การย้าย ค่าเฉลี่ย ปริมาณ


V-EMA และ Directional Movement Indicator เรารวบรวมข้อมูลราคาและปริมาณของหุ้นหรือกองทุนรวมในช่วง 1 วันที่ผ่านมา ได้แก่ P 1 V 1, P 2 V 2, P 3 V 3 PNVN และคำนวณด้วยข้อมูลนี้ขณะนี้ EMA ของค่า N ล่าสุดของราคาปริมาณและ Den Now EMA ของค่า N ล่าสุดของ Volume ไม่ได้อธิบายถึงวิธีการคำนวณความอดทนในวันพรุ่งนี้เมื่อเราได้รับราคา, PN 1 และ Volume, VN 1 ที่เราคำนวณและ Num และ Den สำหรับเลขและตัวหารตามลำดับและ 1 - 2 N 1 ดังนั้นสำหรับ N 14 V-EMA 14 วันที่เรามี 1 - 2 15 0 867 เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนนี้ก่อนที่เราจะมีพวงของราคาและปริมาณที่เราใช้อยู่ตอนนี้ 1 - ปริมาณ x ราคาและตอนนี้ 1 - ปริมาณหลังจากนั้น เราใช้เมจิกสูตร ตัวอย่างสมมติว่าราคาปิดและปริมาณเป็น 23 50 และ 5,250 9 ในหลายพันหุ้นหากสมมติว่าเรากำลังทำงานกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 14 วันดังนั้น 0 867 และ Num Now 1-0 867 5,250 9 23 50 16,412 และ Den Now 1-0 867 5,250 9 698 37 ดังนั้น V-EMA Now Num Now Den Now 16412 698 37 23 50 ด้วยเหตุนี้ แต่วันนี้ราคาของวันนี้ดีใจที่คุณสังเกตเห็นอย่างไรก็ตามเราจำเป็นต้องมีค่าเริ่มต้นสำหรับ Num and Den Tomorrow เราคิดว่าราคาและปริมาณของเราอยู่ที่ 24 50 และ 1,477 8 กิโลกรัมดังนั้นตอนนี้เราใช้เมจิกสูตร . และอื่น ๆ ในขณะที่เราดำเนินการต่อเราจะสร้าง Volume-weighted Exponential Moving Average และ เป็นสิ่งที่คุณต้องการอีกครั้งหลังจาก A Volume-weighted อืมใช่ว่าเราจะเป็นจริงแล้วหลังจาก DMI ตัวบ่งชี้ทิศทางทิศทาง Volume-weighted ฉันลืมสิ่งที่อยู่แล้วย้อนกลับไปอ่านข้อมูลการวิเคราะห์ทางเทคนิคอย่างไรก็ตามโดยสรุปเราจะคำนวณลำดับคะแนนของ Bull Points และ Bear Points ขึ้นอยู่กับการเพิ่มขึ้นของระดับสูงสุดในแต่ละวันเมื่อเทียบกับการลดลงของระดับต่ำสุดรายวันและเราจะคำนวณ ค่าเฉลี่ยเลขหมาย EMA ของทั้ง 2 ลำดับของ Bull และ Bear points เรียก DMA และ DMI ของ EMA และเราตื่นเต้นเมื่อ DMI สูงขึ้นเหนือ DMI เนื่องจากเราคาดว่าสต๊อกจะออกเพื่อให้เรามองไปที่ความแตกต่าง ADX DMI - DMI - เพื่อที่ ฉันขอโทษฉันถามเราต้องการพิจารณาความแตกต่างระหว่างสามัญ DMI สวนหลากหลายและรุ่น Volume-weighted ซึ่งเราจะเรียก VDI พิจารณาแผนภูมิต่อไปนี้ซึ่งเรากำลังทำสิ่ง DMI อีกครั้งโดยไม่สนใจปริมาณการซื้อขาย ที่ ADX ลดลงในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของการลดลงเราอาจจะขายบางทีเราอาจต้องกังวลอย่างไรก็ตามการลดลงนี้เป็นไปตามช่วงเวลาที่มีปริมาณต่ำลงไปดูกราฟบนซ้ายเรารวมปริมาณในการคำนวณของเรา คุณต้องการใช้ VDI และ VDI - และ VDX VDI - VDI แทน Don t interrupt ถ้าเรารวม Volume ไว้เราจะหาข้อมูลต่อไปนี้และตอนนี้ถ้าเราเป็นเจ้าของหุ้นเราก็มีความสุขหุ้นที่เราคิดว่าจะกู้คืนได้อย่างรวดเร็ว แต่มันอาจไปทางอื่นผมหมายถึงใช่มันสามารถไปในทางอื่นรวมทั้งปริมาณอาจทำให้คุณประสาทมากตัวอย่างเช่นที่นี่ s stock. Without อื่นโดยใช้การถ่วงน้ำหนักปริมาณ แต่เพียงมาตรฐาน DMI, ADX doesn t ไปเชิงลบ ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมอย่างไรก็ตามถ้าเรารวม Volume ไว้ VDX จะไปเป็นลบเป็นเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นสิ่งที่คุณธรรมของเรื่องนี้คุณธรรมฉันเดาเราควรคิดเกี่ยวกับการซื้อหรือขายเฉพาะเมื่อ VDX ไปบวกหรือลบโดยจำนวนเงินที่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคำถามที่ดี Hmmm ฉัน d recommend using. then เราจะได้รับร้อยละและเราจะผ่อนคลายจนกว่าจะมี VDX เพิ่มขึ้นกล่าวว่า 30 หรือลดลงด้านล่างกล่าวว่า -30 ดังนั้นถ้าฉันเห็น VDX ลดลงไป -15 ตามที่อยู่ในแผนภูมิด้านบนฉันเพิ่งกลับไปที่ sleep. There สเปรดชีต sa คุณสามารถเล่นกับคุณสามารถเลือก ADX หรือ Volume-weighted VDX ดูเหมือนว่านี้เพียงคลิกขวา - คลิก ในภาพเพื่อดาวน์โหลดสเปรดชีต D ในขณะที่นี่เป็นเพียงไม่กี่ VDX s ตรงข้ามกับ ADXs ที่จะไตร่ตรองและสำหรับการเปลี่ยนแปลงของการก้าวเนื่องจากมี ain t ไม่มีตัวเลขปริมาณสำหรับดัชนีนี้ ADX สำหรับ Nasdaq ด้านล่าง . แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการลดลงใหญ่ใน NAZ, ปีที่แล้วเอาล่ะนี่ภาพสำหรับที่ ดังนั้นดูเหมือน ADX คาดว่าจะลดลง sorta ถ้าเราได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับการลดลง 30 คุณเชื่อในสิ่งที่การวิเคราะห์ทางเทคนิคนี้ อืมไม่ได้จริงๆ ตัวอย่างเช่นสิ่งที่ ADX นี้ช่วยให้คุณออกจาก Nasdaq ได้ตลอดทั้งปี 2000 คำถามที่ดีลองดูสมมติว่าเรามี 1,000 รายที่ลงทุนใน Nasdaq ในเดือนมกราคมปี 2000 และดู ADX เมื่อมันลดลงด้านล่าง -30 เราขายทุกอย่างใส่เงินใต้หมอนและรอเมื่อ ADX ไปกว่า 30 เราซื้อกลับเข้ามาและอยู่ในจนกว่าจะลดลงต่ำกว่า -30 อีกครั้ง ดูเหมือนคุณทำ 12 9 สำหรับปีในขณะที่ NAZ ลดลงกว่า 40 ปี แต่สังเกตเห็นว่าฉันขายในเดือนมีนาคมและถือเงินสดจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ฉันซื้อกลับมาในบางครั้งใกล้สิ้นเดือนสิงหาคมและได้ ออกในภายหลังเมื่อ ADX ลดลงจาก 30 ถึง -30 ในประมาณหนึ่งสัปดาห์หรือดังนั้นและฉันสูญเสียเงิน ดังนั้นคุณเชื่อในสิ่งที่การวิเคราะห์ทางเทคนิคนี้ใช่มั้ย UH ไม่จริงดังนั้นคาดเดาหุ้นที่เราควรกังวลเกี่ยวกับตอนนี้ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2001 ฉันจะคาดเดาได้กี่ครั้ง Pfizer คุณแน่ใจหรือไม่ลองถามฉันอีกครั้งในหนึ่งสัปดาห์หรือสามชั่วโมงที่ไฟเซอร์ไฟแนนเชี่ยล Aha ดังนั้นการคาดคะเนของคุณจึงเป็นหมัด แต่ VDX เป็นโวลุ่มที่มีปริมาณมากจริงๆดีกว่า ADX Uh ลองลองดูสต็อกบางส่วนที่ได้รับรอบระยะหนึ่งเช่นอาจ แล้วนายเจเนอรัลอิเล็กทริกได้รับรอบตั้งแต่ DOW มีหุ้นเพียงแค่โหลและฉันก็บอกว่าเอาล่ะนี่คือสิ่งที่เราจะทำในตอนท้ายของแต่ละสัปดาห์เราจะสังเกตราคาเปิดสูงต่ำและปิดสำหรับสัปดาห์นั้น ใช้ค่าเฉลี่ยของราคาทั้งสี่นี้เปิดสูงต่ำสุดปิด 4 เราคำนวณ VDX 4 สัปดาห์หาก VDX ขึ้นเหนือ 30 เราซื้อหุ้นในสัปดาห์หน้าราคาเปิดหาก VDX ลดลงต่ำกว่า -30 เราขาย หุ้นที่สัปดาห์ถัดไป s ราคาเปิดและติดเงินเข้าสู่ตลาดการเงินที่ 2 ต่อปีด้านขวาผลสุดท้ายจาก ม. ค. 85 ถึง 01 มิถุนายนต่อไปนี้บางส่วนระยะใกล้ที่จุด wee บ่งชี้ว่าสวิทช์ระหว่างหุ้น และตลาดเงิน ดังนั้นผลกำไรต่อปีของจีอีจีคืออะไรกำไรที่ได้รับจาก 85 ม. ค. ถึง 1 มิ.ย. เป็น 20 0 และสำหรับ VDX เท่ากับ 23 1. อะไรเกี่ยวกับ ADX ถ้าคุณไม่สนใจปริมาณที่เพิ่มขึ้นสำหรับ ADX ผลกำไรต่อปีก็ประมาณ 22 9 Aah ใหญ่จัดการ A แต่ถ้าคุณมี 100K ลงทุนสำหรับปีนั้น d สร้างความแตกต่างกว่า 100,000 ในผลงานสุดท้ายของคุณ - ถ้าคุณใช้ VDX แทน ADX - จากประมาณ 2 9M ไป 3 0M และที่สำคัญ eh และถ้า เราเพียงแค่ซื้อและถือกับหุ้นจีอีเรามีประมาณ 2M ภายในวันที่ 1 มิถุนายนเฉลี่ย 4 สัปดาห์นั่นคือจำนวนที่ดีที่สุดและตัวเลขที่ 30 - สิ่งที่เกี่ยวกับ The 30 ขึ้นอยู่กับคุณฉันเรียกมันว่า คุณต้องการความเงียบสงบเลือก - 100, ผ่อนคลาย, ทำอะไรคุณต้องมี adrenaline rush เลือก - 5. Aha ดังนั้นคุณจึงดูข้อมูลทางประวัติศาสตร์และเลือกพารามิเตอร์เช่น 4 สัปดาห์และ 30 เพื่อให้ VDX ดูดีดี uh หนึ่งต้องใช้ข้อมูลทางประวัติศาสตร์สำหรับแต่ละสต็อกเพื่อวัดพารามิเตอร์ที่เหมาะสมสำหรับสต็อกที่เฉพาะเจาะจงฉันหมายถึงไม่ stoc ทั้งหมด ks behave ในทางเดียวกันบางคนมีความผันผวนมากขึ้นบางคน Mumbo Jumbo นอกจากนี้คุณยังละเว้นค่าใช้จ่ายในการซื้อขายอีกด้วย และถ้าคุณละเว้นปริมาณและใช้เพียง ADX กำไรปีจะได้รับ uh 17 0 แต่ฉันต้องบอกว่ามันทำให้รู้สึกมากขึ้นเพื่อรวมปริมาณหลังจากทั้งหมดราคาหุ้นที่เกี่ยวข้องกับปริมาณที่สูงขึ้นแน่นอนมีความสำคัญมากกว่าหุ้น ราคาเมื่อมีการซื้อขายหุ้นเพียงไม่กี่ครั้งโดยปกติแล้วผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้นราคา Volume-weighted ให้ราคาโดยประมาณของราคาเฉลี่ยที่จ่ายสำหรับหุ้นการใช้ราคาเพียงอย่างเดียวก็เหมือนกับการบอกขนาดของรถโดยไม่คำนึงถึงน้ำหนักของรถ - เพียงขนาดของมันเพียงอย่างเดียวจะกำหนดเท่าใดบังคับจะต้องย้ายรถมันเหมือนกับบอกว่าสำหรับ gyrfalcon และอื่น ๆ Nortel - และ XIU - watchers หมายเหตุมีสเปรดชีตแบบง่ายคุณเพียงแค่พิมพ์ในหุ้นสัญลักษณ์คลิก ในขณะที่คุณเชื่อมต่อกับเน็ตและดาวน์โหลดข้อมูลที่เกี่ยวข้องและแปลง VDX thanx ไปที่ Ron M สเปรดชีตมีลักษณะดังนี้ดาวน์โหลดสเปรดชีตคลิกขวาที่นี่และบันทึกเป้าหมายหรือบันทึกลิงก์เฉลี่ยเฉลี่ย - MA. BREAKING ย้ายลง เฉลี่ย - MA. เป็นตัวอย่าง SMA ให้พิจารณาการรักษาความปลอดภัยโดยมีราคาปิดดังต่อไปนี้เกินกว่า 15 วัน 1 สัปดาห์ 5 วัน 26, 28, 26, 29, 27.Week 3 5 วัน 28, 30, 27, 29, 28. MA 10 วันจะออกจากราคาปิดสุด 10 วันแรกเป็นจุดข้อมูลแรกจุดข้อมูลถัดไปจะลดลงในราคาที่เก่าที่สุดเพิ่มราคาในวันที่ 11 และใช้ค่าเฉลี่ยและอื่น ๆ ดังที่แสดงไว้ด้านล่างตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ MAs ล่าช้าในการดำเนินการราคาปัจจุบันเพราะพวกเขาจะขึ้นอยู่กับราคาที่ผ่านมานานระยะเวลาสำหรับ MA ที่มากขึ้นล่าช้าดังนั้น MA 200 วันจะมี ความล่าช้ามากกว่า MA 20 วันเนื่องจากมีราคาสำหรับ 200 วันที่ผ่านมาความยาวของ MA ที่จะใช้ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการซื้อขายโดยใช้ MA ที่สั้นกว่าสำหรับการซื้อขายระยะสั้นและระยะยาวที่เหมาะสมสำหรับ นักลงทุนระยะยาวนักลงทุนและนักลงทุนมีการซื้อขายพันธบัตรระยะยาว 200 วันโดยมีส่วนแบ่งสูงกว่าและต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้ถือเป็นสัญญาณการซื้อขายที่สำคัญ ยังบอกสัญญาณการซื้อขายที่สำคัญด้วยตัวเองหรือเมื่อสองค่าเฉลี่ยข้ามไป MA เพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นว่าการรักษาความปลอดภัยอยู่ในขาขึ้นในขณะที่ MA ลดลงแสดงให้เห็นว่ามันอยู่ในขาลงในทำนองเดียวกันโมเมนตัมสูงขึ้นได้รับการยืนยันด้วยการครอสโอเวอร์รั้นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ MA ระยะสั้นข้ามระยะไกล MA ระยะต่อไปได้รับการยืนยันกับการไขว้หยาบคายซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ MA ระยะสั้นข้ามต่ำกว่า MA. Moving ระยะยาวสิ่งที่พวกเขาอยู่ในตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่เป็นที่นิยมมากที่สุด, ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ใช้ในการวัดทิศทางของแนวโน้มในปัจจุบันค่าเฉลี่ยของการเคลื่อนที่โดยทั่วไปที่เขียนในแบบฝึกหัดนี้เป็น MA เป็นผลทางคณิตศาสตร์ที่คำนวณโดยเฉลี่ยจำนวนจุดข้อมูลที่ผ่านมาเมื่อพิจารณาแล้วค่าเฉลี่ยที่เกิดขึ้นจะถูกวางแผนลงบน แผนภูมิเพื่อให้ผู้ค้าสามารถดูข้อมูลที่ราบรื่นแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ความผันผวนของราคาในแต่ละวันที่มีอยู่ในตลาดการเงินทั้งหมดรูปแบบที่ง่ายที่สุดของการย้าย เฉลี่ยที่รู้จักกันอย่างเหมาะสมว่าเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ย SMA คำนวณโดยใช้ค่าเฉลี่ยเลขคณิตของชุดค่าที่ระบุตัวอย่างเช่นในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 10 วันคุณจะเพิ่มราคาปิดจาก 10 วันที่ผ่านมาและจากนั้น หารผลตาม 10 ในรูปที่ 1 ผลรวมของราคาในช่วง 10 วันที่ผ่านมา 110 หารด้วยจำนวนวันที่ 10 เพื่อไปถึงค่าเฉลี่ย 10 วันหากผู้ประกอบการค้าต้องการให้ค่าเฉลี่ย 50 วันแทน การคำนวณแบบเดียวกันจะทำ แต่จะรวมราคาในช่วง 50 วันที่ผ่านมาค่าเฉลี่ยที่ต่ำกว่า 11 จะคำนึงถึงจุดข้อมูล 10 จุดที่ผ่านมาเพื่อให้ผู้ค้าทราบว่าสินทรัพย์มีราคาเทียบกับ 10 อันดับที่ผ่านมาอย่างไร days บางทีคุณอาจสงสัยว่าทำไมผู้ค้าทางเทคนิคเรียกเครื่องมือนี้ว่าเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และไม่ใช่แค่ค่าเฉลี่ย (regular average) คำตอบก็คือเมื่อค่าใหม่มีพร้อมใช้งานจุดข้อมูลที่เก่าที่สุดต้องถูกลดลงจากชุดข้อมูลและจุดข้อมูลใหม่ ๆ ต้องมาแทนที่ ดังนั้นชุดข้อมูลคือ c การย้ายข้อมูลไปยังบัญชีใหม่เมื่อมีพร้อมใช้งานวิธีการคำนวณนี้จะทำให้แน่ใจได้ว่ามีการบันทึกข้อมูลปัจจุบันเท่านั้นในรูปที่ 2 เมื่อมีการเพิ่มค่าใหม่ของชุดที่ 5 กล่องสีแดงแทนจุดข้อมูล 10 จุดที่ผ่านมา เลื่อนไปทางขวาและค่าสุดท้ายของ 15 จะถูกลดลงจากการคำนวณเนื่องจากค่าที่ค่อนข้างเล็ก 5 แทนค่าสูง 15 คุณคาดว่าจะเห็นค่าเฉลี่ยของการลดลงของชุดข้อมูลซึ่งในกรณีนี้ไม่ได้ 11 ถึง 10.What Do Moving Averages Look Like เมื่อค่าของ MA ได้รับการคำนวณแล้วจะมีการวางแผนลงกราฟและเชื่อมต่อกันเพื่อสร้างเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เส้นโค้งเหล่านี้เป็นเส้นตรงในแผนภูมิของผู้ค้าทางเทคนิค แต่อย่างไร ถูกใช้อาจแตกต่างกันมากขึ้นในเรื่องนี้ในภายหลังดังที่คุณเห็นในรูปที่ 3 คุณสามารถเพิ่มค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้มากกว่าหนึ่งรายการในแผนภูมิโดยการปรับจำนวนช่วงเวลาที่ใช้ในการคำนวณเส้นโค้งเหล่านี้อาจดูเหมือนเบี่ยงเบนความสนใจ ing หรือสับสนในตอนแรก แต่คุณจะเติบโตคุ้นเคยกับพวกเขาเป็นเวลาไปในเส้นสีแดงเป็นเพียงราคาเฉลี่ยที่ผ่านมา 50 วันในขณะที่เส้นสีฟ้าเป็นราคาเฉลี่ยที่ผ่านมา 100 days. Now ที่คุณเข้าใจในสิ่งที่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และสิ่งที่ดูเหมือนว่าเราจะแนะนำค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่แตกต่างกันและตรวจสอบว่าค่าดังกล่าวแตกต่างจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่กล่าวมาข้างต้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายเป็นที่นิยมอย่างมากของผู้ค้า แต่เป็นตัวชี้วัดทางเทคนิคทั้งหมด มีคนวิจารณ์หลายคนอ้างว่าประโยชน์ของ SMA มีข้อ จำกัด เนื่องจากแต่ละจุดในชุดข้อมูลมีการถ่วงน้ำหนักเหมือนกันโดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งที่เกิดขึ้นในซีเควนซ์นักวิจารณ์ยืนยันว่าข้อมูลล่าสุดมีความสำคัญมากกว่าข้อมูลที่เก่ากว่าและควร มีอิทธิพลมากขึ้นต่อผลลัพธ์สุดท้ายในการตอบสนองต่อคำวิจารณ์นี้ผู้ค้าเริ่มให้ความสำคัญกับข้อมูลล่าสุดซึ่งนำไปสู่การประดิษฐ์เครื่องคิดชนิดใหม่หลายประเภทมากที่สุด ซึ่งเป็นที่นิยมมากคือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบ EMA สำหรับการอ่านเพิ่มเติมโปรดดูข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักและความแตกต่างระหว่าง SMA และ EMA ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เป็นตัวบ่งชี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสวนาคือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยที่ให้น้ำหนักมากกว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ราคาในความพยายามที่จะทำให้มันตอบสนองต่อข้อมูลใหม่เรียนรู้สมการค่อนข้างซับซ้อนสำหรับการคำนวณ EMA อาจจะไม่จำเป็นสำหรับผู้ค้าจำนวนมากเนื่องจากเกือบทุกแพคเกจแผนภูมิจะคำนวณสำหรับคุณ แต่สำหรับคุณ geeks คณิตศาสตร์ออกมีที่นี่ สมการ EMA เมื่อใช้สูตรในการคำนวณจุดแรกของ EMA คุณอาจสังเกตเห็นว่าไม่มีค่าที่จะใช้เป็น EMA ก่อนหน้านี้ปัญหาเล็ก ๆ นี้สามารถแก้ไขได้โดยการคำนวณค่าเริ่มต้นด้วยค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายและต่อเนื่องไปด้วย สูตรข้างต้นจากที่นี้เราได้จัดเตรียมสเปรดชีตตัวอย่างซึ่งมีตัวอย่างชีวิตจริงในการคำนวณทั้งค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายและค่าเฉลี่ย ความแตกต่างระหว่าง EMA กับ SMA ตอนนี้คุณเข้าใจมากขึ้นว่า SMA และ EMA มีการคำนวณอย่างไรให้ลองดูที่วิธีการคำนวณค่าเฉลี่ยเหล่านี้โดยดูที่การคำนวณ EMA คุณจะสังเกตเห็น ที่เน้นมากขึ้นจะวางอยู่บนจุดข้อมูลล่าสุดทำให้มันเป็นชนิดของถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในรูปที่ 5 ตัวเลขของช่วงเวลาที่ใช้ในแต่ละเฉลี่ยเป็นเหมือนกัน 15 แต่ EMA ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ราคาที่เปลี่ยนแปลงแจ้งให้ทราบว่า EMA มี ค่าที่สูงขึ้นเมื่อราคาเพิ่มขึ้นและลดลงเร็วกว่า SMA เมื่อราคาลดลงการตอบสนองนี้เป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผู้ค้าจำนวนมากต้องการใช้ EMA มากกว่า SMA. What Different Days Mean Moving averages เป็นแบบปรับแต่งได้ทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถเลือกช่วงเวลาที่ต้องการได้อย่างอิสระเมื่อสร้างค่าเฉลี่ยช่วงเวลาที่ใช้บ่อยที่สุดในการย้ายค่าเฉลี่ยคือ 15, 20, 30, 50, 100 และ 200 วันช่วงเวลาที่สั้นลง ใช้เพื่อสร้างค่าเฉลี่ยความไวมากขึ้นก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงราคาช่วงเวลาที่ยาวนานขึ้นไม่สำคัญหรือเรียบขึ้นค่าเฉลี่ยจะไม่มีกรอบเวลาที่เหมาะสมที่จะใช้เมื่อตั้งค่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของคุณได้ดีที่สุด วิธีที่จะคิดได้ว่าการทำงานแบบใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือการทดสอบกับช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปจนกว่าคุณจะพบกับช่วงเวลาที่เหมาะสมกับกลยุทธ์ของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

Intraday Trading ตัวชี้วัด

18 วัน เฉลี่ยเคลื่อนที่

หุ้น ตัวเลือก กระดาษ ซื้อขาย